CÓ MẤY DẠNG PHA LÊ?

Đầu tiên, xin khẳng định ngay rằng tất cả các loại pha lê đang bán trên thị trường việt nam đều được sản xuất tại nước ngoài và được các tiểu thương nhập phôi về và chế tác theo yêu cầu, vì vậy có thể chắc chắn rằng những chiếc cúp pha lê mà các bạn đang sở hữu chỉ đơn giản là quá trình lắp ghép mà thành ở các cửa hàng trong nước mà thôi. Vậy ở đây có mấy dạng pha lê và chất lượng như thế nào thì họ chưa chắc đã hiểu vì họ chỉ là người nhập hàng thôi.

Nhưng với công ty pha lê chúng tôi các bạn sẽ biết được rằng loại pha lê nào tốt nhất và nên mua ở đâu. Nhắc lại một chút về cách tạo ra các sản phẩm để làm quà tặng bằng pha lê thì ai cũng biết đây là dạng biến hóa của thủy tinh, cứng hơn thủy tinh nhưng nếu rơi thì vẫn vỡ tan ra thôi, các loại pha lê thường dùng trong trang trí là K5, K7 và K9. Ở đây K là Kali trong thành phần chất cho vào thủy tinh hình thành nên những thứ quà tặng pha lê mà mọi người vẫn hay mua.

K5 là loại thấp nhất vì đây là loại có hàm lương kali thấp nhất và khi nhìn vào sẽ có các bọt khí li ti nhưng nhiều ở bề mặt khiếm mắt thường cũng có thế nhìn thấy. K5 sẽ là lựa chọn của mọi đối tượng vì giá thành rẻ.

Image title


Loại K7 cùng hàm lượng chất cao, đảm bảo nhất do chúng được lung kỹ càng hơn nên thường được dùng cho những sản phẩm cần độ cong như một chiếc biểu trưng pha lê mặt nguyệt hay băng sơn. phù đây là loại phù hợp với đại đa số người mua.

Image title


Loại cao cấp nhất là K9 khi nó được cấu tạo nên từ những sự kết tinh của thủy tinh cao cấp và nguyên tố còn lại là Kali, loại này thường không có bọt khí, loại này thường được dùng pha lê cao cấp hay hàng đọc quyền cho các khách hàng lớn.

Image title



Đối tác khách hàng