Kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu cao cấp, thiết kế đa dạng và khả năng tùy biến cao, sản phẩm của QUTA sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cả người tặng và người nhận.

Chất liệu đẳng cấp, vẻ đẹp tinh khiết:

  • Pha lê: Được chế tác từ pha lê cao cấp, mang đến độ trong suốt tuyệt đối, khả năng khúc xạ ánh sáng tuyệt vời, tạo nên những hiệu ứng lung linh, huyền ảo.

  • Thủy tinh: Với độ tinh khiết cao, thủy tinh cho phép in ấn sắc nét các hình ảnh, logo, chữ khắc, tạo nên những sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Image title

Image title

Đa dạng mẫu mã, kích thước:

QUTA cung cấp đa dạng mẫu mã kỷ niệm chương với nhiều hình dạng khác nhau. Kích thước vô cùng linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng.

Tại sao lại lựa chọn sản phẩm này?

  • Trang trí: Kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh không chỉ là một món quà mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, góp phần tô điểm cho không gian sống và làm việc thêm phần sang trọng.

  • Quà tặng: Là món quà ý nghĩa để tri ân đối tác, khách hàng, nhân viên, hoặc để kỷ niệm những sự kiện quan trọng.

  • Tôn vinh: Kỷ niệm chương là biểu tượng cho sự thành công, sự ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của cá nhân hay tổ chức.

Đối tượng khách hàng:

Sản phẩm của chúng tôi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ cá nhân đến các tổ chức, doanh nghiệp. Dù là để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay để trao tặng trong các sự kiện lớn như lễ kỷ niệm, hội nghị, chúng tôi đều có những mẫu kỷ niệm chương phù hợp.

Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp:

Với công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi có thể in ấn mọi hình ảnh, logo, chữ khắc lên bề mặt pha lê và thủy tinh một cách sắc nét và bền màu. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Image title

Image title

Đặt hàng theo yêu cầu:

Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, nội dung in ấn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh - món quà ý nghĩa, giá trị trường tồn!


Liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ:1069 đường 3/2, phường 6, quận 11, TP.HCM

Điện thoại:0839 111 168

Email:phukimhai@gmail.com

Page Facebook:Kỷ Niệm Chương - Quta.vn

Website:www.quta.vn

Đối tác khách hàng