Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Quang Thành - Chủ tịch EVN - cho biết: Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, sự giúp đỡ của các Bộ, ngành TƯ, Tập đoàn đã đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế của đất nước và sinh hoạt của nhân dân, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Bên cạnh đó, công tác chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn không ngừng được nâng cao, cải thiện theo từng năm.

Đồng chí Dương Quang Thành cho rằng, trong những thành công chung đó của EVN có sự giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện rất lớn của Tổng LĐLĐVN và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ, đặc biệt cá nhân đồng chí Đặng Ngọc Tùng và đồng chí Bùi Văn Cường. Và để ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí trong quá trình xây dựng và phát triển của ngành Điện Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam” cho 2 đồng chí.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành khẳng định: “Tập đoàn EVN bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ, tạo điều kiện của các đồng chí Bùi Văn Cường, Đặng Ngọc Tùng trong thời gian qua. Tập đoàn EVN mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng LĐLĐVN trong thời gian tới để EVN tiếp tục triển khai hoàn thành mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ tốt nhất”.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường cho biết: “Trong thời gian tới, Tổng LĐLĐVN sẽ luôn đồng hành với Tập đoàn EVN nhất là trong công tác chăm lo đời sống của CNLĐ, cùng nhau phát động các phong trào thi đua liên kết và tổ chức CĐ sẽ hỗ trợ để ngành điện thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. 


Theo http://laodong.com.vn/

Đối tác khách hàng