Nhân kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống TAND Việt Nam, chiều 15/9, tại Hà Nội, Tòa án nhân dân tối cao (TAND) đã tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan ngoại giao và tổ chức quốc tế và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án” đại diện cho các cơ quan ngoại giao và tổ chức quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao nhấn mạnh, trong chặng đường 70 năm xây dựng và trưởng thành, hệ thống TAND đã không ngừng củng cố và khẳng định vị thế, tầm quan trọng trong bộ máy nhà nước cũng như thực hiện tốt chức năng xét xử.

Đồng chí Trương Hòa Bình trao Kỷ niệm chương cho các đại diện các cơ quan ngoại giao tại Việt Nam.

Có được kết quả đó có sự hỗ trợ của các cơ quan ngoại giao và các tổ chức quốc tế. Sự giúp đỡ của các nhà tài trợ nước ngoài đã góp phần giúp TAND Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ Thẩm phán, củng cố bộ máy cũng như đẩy mạnh chất lượng xét xử các vụ án.

Đồng chí Chánh án TAND tối cao mong muốn, thời gian tới, các cơ quan ngoại giao nước ngoài và các tổ chức quốc tế tiếp tục đồng hành và hỗ trợ TAND tối cao trong công tác hợp tác quốc tế để phát triển hơn nữa nền tư pháp Việt Nam.

Nhân dịp này, đồng chí Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tòa án” cho 57 cá nhân vì đã có thành tích, đóng góp trong sự phát triển hệ thống của Tòa án Việt Nam.

Nguồn; CAND.com.vn

Đối tác khách hàng