Ý nghĩa của quà tặng Pha Lê trong phong thủy.

Quà tặng pha lê trong phong thủy thường được chế tác bằng các khối tinh thể pha lê chất lượng cao, với các thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Tùy vào cách sử dụng, bài trí trong nhà mà pha lê sẽ đem lại những tác dụng khác nhauTrong phong thủy học, pha lê mang lại sự hạnh phúc, vui vẻ và có khả năng tiêu trừ tà khí, là một trong những biểu tượng tốt nhất của hành thổ.

Đặc biệt, pha lê có hiệu quả nhất khi được đặt ở Tây Nam - góc đại thổ, cũng là một góc chủ quản về tình duyên và hạnh phúc gia đình. Nếu bạn đặt quà tặng pha lê đúng hướng, đúng vị trí, nó sẽ đem lại may mắn, ngược lại, nếu pha lê bị đặt sai hướng, vào những vị trí không hợp, xung khắc với chất liệu sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến gia chủ.

Bài viết sau sẽ giúp cho các bạn có một cách nhìn đúng đắn về Pha lê để từ đó có thể lựa chọn một món quà pha lê phù hợp dành tặng cho đối tác, khách hàng, bạn bè, người thận hay cho chính gia đình bạn.

Cách trang trí quà tặng Pha lê cho ngôi nhà của bạn:

Quà tặng Pha Lê (trong phong thủy) có khả năng tiêu trừ tà khí, là một biểu tượng tốt cho hành Thổ và tương sinh cho hành Hoả, hành Kim. Quà tặng được làm bằng pha lê mang tới hạnh phúc, vui vẻ, đem lại hòa khí, hoá giải những căng thẳng. Đặt pha lê đúng vị trí sẽ đem lại vận khí tốt, may mắn và tài lộc cho chúng ta.

Với sự lấp lánh, có các đặc tính sang trọng, tinh tế, mức giá không cao, Quà tặng Pha Lê được rất nhiều người ưa thích sử dụng. Khi trang trí Quà tặng Pha Lê, bạn nên chú ý để ở nơi có ánh nắng mặt trời, hay ánh sáng đèn tập trung (ta có thể bổ sung thêm luồng ánh sáng đèn), nhằm hấp thụ dương khí vào nhà hoặc văn phòng của mình. Quà tặng Pha Lê phát huy hiệu quả nhất khi được đặt ở góc Tây Nam – góc Đại Thổ của ngôi nhà hay văn phòng. Món quà Pha Lê khi đặt tại góc Tây Nam giúp cho ta vượng khí thêm, phát triển trong công việc và hạnh phúc.

Nếu món quà tặng, Biểu trưng pha lê được đặt ở góc Tây Nam của phòng ngủ, sẽ đem đến sự hòa hợp và hạnh phúc hơn trong các mối quan hệ cá nhân.

Nếu gia đình người mà bạn định tặng quà có bất hòa hay không có tiếng nói chung bạn có thể lựa chọn quà tặng pha lê và khuyên họ đặt nó trong phòng khách, các thành viên trong gia đình sẽ trở nên hòa thuận, yêu mến nhau hơn giảm sự mâu thuẫn giữa vợ chồng, thậm chí khiến các thành viên trong gia đình đó được bạn bè và mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng hơn. Nhờ sự sang trọng và ý nghĩa tuyệt vời mà pha lê đem lại nên chúng thường được nhiều người lựa chọn, ngoài ra, có rất nhiều người sử dụng biểu trưng pha lê, cúp pha lê hay bộ số pha lê nhằm trang trí cho ngôi nhà, đồng thời thu hút ánh nắng mặt trời và dương khí vào nhà hoặc văn phòng làm việc.

Đối tác khách hàng